Tư vấn thiết kế nội thất nội thất chung cư 100 m2 hai phòng ngủ

Để thiết kế nội thất chung cư 100 m2 với hai phòng ngủ hiện đại, thoải mái, ấm cúng và đầy tiện nghi là một điều vô cùng cần thiết cho cuộc sống gia đình hàng ngày.


Nhiều khi công việc gia đình quá bận rộn, bạn không có thời gian để trang trí cho ngôi nhà hay mua sắm những đồ nội thất phù hợp cho không gian sống- nơi trở về sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Mong muốn của khách hàng là tạo ra những hiện đại mà vẫn giữ được sự ấm áp trong căn nhà. Do đó, hãy liên hệ với các kiến trúc sư Nội thất 22 để chúng tôi có thể giúp được bạn thực hiện được những mong ước đó.

Căn hộ tập trung vào không gian phòng ăn và hai phòng ngủ, hai tủ quần áo cùng với nhiều đồ vật dụng có sự liên kết với nhau về công năng và mặt thẩm mỹ, tạo ấn tượng ngay từ ban đầu cho người nhìn khi bước vào không gian sống.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp được tạo nên bởi sự bố trí màu sắc hài hòa cũng như chất liệu đồ nội thất để toát nên sự đẳng cấp.

Hãy liên hệ với Nội thất 22 để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn kĩ hơn. Hotline: 0968.500.866 ;  Email: noithat22.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào