Thiết kế nội thất chung cư 90m2 vô cùng quan trọng trong không gian sinh sống của bạn

Có một không gian nổi bật, rộng rãi và tiện lợi là mong mỏi của nhiều người nhưng không phải ai cũng triển khai được điều này, nhất là lúc thị trường địa ốc đang đắt đỏ như hiện giờ thì ko phải ai cũng đạt được ước muốn của bạn.

Việc chọn lựa chung cư có không gian nhỏ có diện tích khoảng 90m2 sẽ đặt thắc mắc cho tôi và mọi người là làm như thế nào để tôi và bạn cũng có thể thiết kế nội thất chung cư 90m2 như mong muốn? làm gì để làm chung cư, căn hộ hoàn thiện thuận tiện mà vẫn mang đậm hình thức cá nhân của chủ của căn hộ.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2

Với diện tích không gian là 90m2, kiến trúc sư công ty cổ phần Nội thất 22 sẽ giúp bạn đem lại một khoảng không hiện đại, đắm mình, trẻ trung. Với thiết kế gồm có: phòng khách liền bếp, ba căn phòng ngủ, 1 căn phòng tắm và vệ sinh.

Phòng khách liền bếp

phần đông khoảng không được chúng tôi chọn 3 màu sắc chính đen- nâu- trắng tạo những đặc sắc tốt về thị giác, bên cạnh đó những vật dụng lớn sử dụng gỗ công nghiệp Acylic trắng, bóng sáng giúp không gian luôn sạch sẽ, mới mẻ và đầy vẻ sang trọng.

mẫu thiết kế nội thất căn hộ 90m2

Bộ bàn ghế sofa căn phòng khách cao cấp, bàn trà gỗ công nghiệp MDF An Cường mặt kính 8ly. Ghế sofa bọc da cao cấp, mềm mại, không xẹp lún khi sử dụng.

thiết kế nội thất căn hộ 90m2 đẹp

Kệ sách, kệ tivi kèm kệ tô điểm gỗ công nghiệp Acrylic trắng bóng, không cong vênh hao ngót, chống xước, chống mối mọt, chống ẩm mốc, tin chắc thích hợp khí hậu thời tiết của Việt Nam.

phòng khách được thiết kế tiếp nối với không gian bếp giúp bạn có 1 không gian sinh hoạt thoáng đãng, có hướng nhìn rộng lớn và có chiều sâu nhiều hơn.

Phòng ngủ của gia đình

Để thiết kế nội thất căn hộ 90m2 tinh giảm diện tích căn hộ, thì phòng ngủ của cặp vợ chồng sẽ được KTS thiết kế dễ dàng nhưng vẫn đủ dám chắc công năng chỉ để ngơi nghỉ đắm mình trong sau các giờ căng thẳng và vất vả. không có nhiều các thiết bị điện tử để không tác động đến sức khỏe.

Không gian phòng ngủ 2 vợ chồng

Vẫn là sắc trắng chủ yếu tạo khoảng không thông thoáng nhẹ nhàng hơn. Bên cửa sổ có thiết kế ghế window bay để ngồi bên khung cửa sổ, cũng có thể ngồi đọc sách ngắm cảnh, dưới đây vừa hợp nhất để đồ cực kỳ ngăn nắp.

phòng ngủ của con gái được thiết kế tone màu hồng nhẹ nhàng nữ tính, phù hợp với sở thích hay với lứa tuổi đang hình thành.

Thiết kế nội thất phòng bé ngộ nghĩnh đáng yêu

căn phòng ngủ của cậu con trai mang tone màu xanh dịu mát của bầu trời. Để khoảng không thư giãn trong nhất cho bé, thì cái giường có ngăn để đồ vừa làm chỗ ngủ cho hai bé sẽ khiến không gian căn phòng thêm rộng lớn hơn. tone màu xanh sẽ là tone màu chủ yếu để giúp bé có tính suy nghĩ đổi mới cao hơn.

Thiết kế nội thất phòng bé trai vớ gam màu xanh tràn đầy sức sống

Nội thất phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại

Nếu bạn cảm thấy thích thú với bất kì thiết kế nội thất nào trong căn phòng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ thiết kế của Nội Thất 22 để có giải đáp về chất liệu, kiểu dáng, hợp lý với những nhà chung cư gia đình bạn. Hotline:0968.500.866.

Không có nhận xét nào