Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại chỉ sau 3 bước

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại đã trở thành một trong những xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất!

Nếu như trước đây, thiết kế phòng khách thường chỉ hướng đến vẻ đẹp truyền thống, những chi tiết rườm rà, thể hiện nét hoài cổ, điều này dễ nhận thấy trong các kiến trúc nhà ở khoảng 10 năm trở về trước, tất cả không gian nội thấy đều được “bao bọc” trong bốn bức tường tù túng… Thì ngày nay, xu hướng ấy đã thay đổi và những con người hiện đại dần ưa chuộng những mẫu phòng khách có thiết kế mở hơn. Nó không chỉ giúp “nới rộng” không gian sống rộng rãi và thoáng đãng hơn, mà tiết kiệm diện tích, đem lại cái nhìn hiện đại, phóng khoáng hơn rất nhiều.


1. Chọn vị trí phòng khách


Ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn hộ chính là phòng khách. Vì vậy việc chọn hướng và vị trí phòng khách đúng thì sẽ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Đồng thời không gian phòng khách có cửa thoáng lớn, gần cửa sổ, nơi có góc view đẹp sẽ không chỉ giúp bạn và các vị khách thỏa mắt ngắm nhìn các cảnh vật bên ngoài kiến trúc ngôi nhà như tiểu cảnh, đường phố, công viên…Mà còn giúp ánh sáng len lỏi vào từng góc tối nhất của phòng khách, giúp không gian trở nên sáng và sang trọng hơn.
Phòng khách hiện đại ưa chuộng nên lựa chọn xu hướng mở.




2.Chọn nội thất và vật liệu trang trí


“cái hồn” tại không gian sống chính là đồ nội thất. Chính vì vậy, việc bố trí vô cùng quan trọng. Nên chọn đồ nội thất bằng gỗ, tranh trang trí để làm điểm nhấn cho không gian sống.


3.Chọn màu sắc và ánh sáng phù hợp


Khi thiết kế màu sắc cho phòng khách thì yếu tố đầu tiên chúng ta nên quan tâm đó là yếu tố về phong thủy bởi màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của mỗi gia chủ mà còn phù hợp với vận mệnh, thăng tiến của mỗi gia chủ. Chính vì vậy, nên chọn những gam màu hợp với mệnh mà vẫn giữ được sự hiện đại, sang trọng cho không gian sống của bạn.


Nếu như bạn còn đang băn khoăn và chưa biết cách nào để làm những điều đó, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất nhanh nhất. Hotline: 09

1 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa