Mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp ai cũng muốn sở hữu

Cuộc sống hiện đại đã lên ngôi, chính vì thế tìm những mẫu nội thất chung cư đẹp, vừa có nét hiện đại, vừa có nét tinh tế sang trọng để mang đầy màu sắc luôn được khách hàng lựa chọn.

Mẫu thiết kế nội thất 100m2 ngay sau đây sẽ khiến bạn choáng ngợp và bất ngờ khi nhìn thấy. Nhờ sự sáng tạo và khéo léo tỉ mỉ của những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của nội thất 22 lên ý tưởng, sản xuất và thi công nắp đặt. Chung cư 100m2 đã biến hóa thành một căn chung cư đẹp “hút hồn” người nhìn.

Chỉ cần sử dụng rất ít nội thất cho phòng khách như: kệ ti vi, ghế Sofa, bàn, sàn gỗ…. nhưng nhờ sự biến hóa thần kỳ của kiến trúc sư phòng khách trông thật gọn gàng, bắt mắt mà không kém phần tinh tế được toát lên từ những đồ nội thất nhỏ nhất.

Gam màu chủ đạo cho căn hộ 100m2 thì nên trang trí màu sáng để tạo không gian rộng, nếu như các chủ nhân thích màu trầm thì nên chọn màu nâu nhạt bao trùm toàn bộ không gian để tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi đến diễn khó tả. Ở trần nhà sơn màu trắng bố trí thêm hệ thống đèn xung quanh và không quên chiếc trùm tinh tế ở chính giữa đáp ứng đầy đủ nhu cầu ánh sáng cho không gian phòng khách.

Bộ bàn ghế sofa hình chữ L tại phòng khách cao cấp, bàn trà gỗ công nghiệp. Ghế sofa bọc da cao cấp, êm ái, nó không chỉ là nơi giúp chủ nhân căn hộ tiếp những vị khách quan trọng mà nó còn là nơi gia đình có thể ngồi trò chuyện và cùng nhau xem những bộ phim hay để tạo sự gắn kết gia đình.
Kệ sách, kệ tivi kèm kệ trang trí gỗ công nghiệp trắng bóng, chống xước, chống mọt, không ẩm mốc…tất cả gỗ trong không gian căn phòng đều hoàn toàn thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.
Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ Sồi tự nhiên, mặt bàn đá sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí.
Nếu cảm thấy thích thú với bất kỳ thiết kế nội thất nào trong căn phòng này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ thiết kế của Nội Thất 22 để được tư vấn về chất liệu, kiểu dáng, phù hợp với những căn hộ chung cư cao cấp. Hotline: 0968500866


Không có nhận xét nào