Mẫu thiết kế nội thất chung cư 120m2 làm mê mẩn lòng người

Những vị khách đã có công danh sự nghiệp hầu hết rất coi trọng đến không gian sống cho riêng mình. Chính vì thế, đã khách hàng đã liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thấtchung cư 120m2 sang trọng với nhiều công năng sử dụng, mang đậm dấu ấn riêng.



Với không gian 120m2 chúng tôi sẽ thiết kế 1 phòng khách- phòng bếp, 3 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh + tắm để quý khách có một không gian sống đầy đủ tiện nghi, trên cả tuyệt vời.

Không gian đầu tiên trong thiết kế nội thất chung cư 120m2 này mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn đó chính là không gian phòng khách thiết kế “mở” liên thông với phòng ăn và phòng bếp.



Bản thân thiết kế “mở” này đã mang trong mình sự hiện đại bởi đây là xu hướng kiến trúc phổ biến trong thiết kế căn hộ chung cư hiện nay. Do đó, việc sắp xếp, bài trí nội thất theo hướng hiện đại là điều tất yếu.



Không gian phòng khách này được thiết kế cực kỳ đơn giản ( bộ sofa nỉ, bàn trà gỗ óc chó, kệ tivi dạng treo tường và một chiếc ghế đỏ nổi bật, kiểu cách) nhưng lại mang đậm cá tính, sự trẻ trung của gia chủ là cặp vợ chồng trẻ tuổi.



Tiếp đến là không gian bàn ăn và không gian bếp. Với không gian này, chúng tôi sử dụng gam màu trắng nổi bật để tạo cảm giác thoáng đãng, thông thoáng tối đa nhất. Đặc biệt thiết kế bếp dạng đảo bếp giúp gia chủ dễ dàng trong việc di chuyển khi nấu và vận chuyền thức ăn sau khi nấu xong ra bàn ăn.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 120m2 này được bố trí với 3 phòng ngủ: phòng ngủ master, phòng ngủ con trai và phòng ngủ con gái. Với không gian riêng của từng thành viên, vẫn là sự đơn giản nhưng phải thiết kế sao cho tiện nghi nhất, phù hợp với từng lứa tuổi và sở thích là yêu cầu gia chủ đặt ra cho đội ngũ kiến trúc sư Nội thất 22 khi thiết kế không gian này.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.


1 nhận xét:

  1. Mỹ Anh Shop chuyên quạt trần đèn trang trí phòng khách trang trí phòng khách cao cấp sang trọng giá rẻ tphcm

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web: quạt trần đèn trang trí phòng khách
    ( Xem tai day): quạt trần đèn trang trí phòng khách
    ( xem tai day ): quat tran den trang tri phong khach

    Trả lờiXóa