Hiện đại và đầy sức hút trong lối thiết kế chung cư 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nội thấtchung cư 3 phòng ngủ cao cấp hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn nhưng để thiết kế đẹp và sử dụng thì không phải là điều dễ dàng. Căn hộ dưới đây là một ví dụ về căn hộ được thiết kế và xây dựng tinh tế, khéo léo. Được ủy quyền bởi một cặp vợ chồng trẻ, các kiến trúc sư  Nội thất 22 đã biến căn hộ 90m2 này trở thành một căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại cao cấp và sang trọng.


Phòng khách trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 3 phòng ngủ

Thông thường đối với không gian phòng khách căn hộ có diện tích không quá hẹp nhưng cũng ko quá rộng để bố trí sắp xếp, phối màu sắc một cách thoải mái. Việc lựa chọn cần phải cân nhắc nhằm đảm bảo sự hài hòa cho toàn không gian trong căn hộ. Đối với phong cách thiết kế hiện đại, việc lựa chọn nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn biết cách bố trí không gian.

KTS Nội Thất 22 đã lên ý tưởng thiết kế không gian đẹp phòng khách liên thông với phòng bếp có sự kết hợp ăn ý với nhau giúp phòng khách thêm ấn tượng mạnh và có chiều sâu, thông thoáng hơn.

Phòng ngủ của bố mẹ



Đối với không gian này cần sự thoải mái và yên tính, việc thiết kế cửa sổ cho phòng ngủ là điều rất cần thiết. Cửa sổ tạo không gian thông thoáng, thoải mái, có thể tận hưởng không khí và ánh sáng tự nhiên tốt cho hệ hô hấp và sức khỏe con người. Việc ở trong một không gian chật chội, bí bách sẽ làm cho tâm lý con người trở nên khó chịu, hay cáu gắt.

Phòng ngủ trẻ em

Phòng ngủ trẻ em nên sử dụng gam màu sáng như: xanh, hồng, trắng để cho trẻ có trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo hơn.



Nội thất 22 nhận thiết kế nội thất chung cư theo lối thiết kế hiện đại sang trọng. Một căn hộ chung cư đẹp thì không thể thiếu đi một không gian nội thất sang trọng, để làm được điều đó quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và thi công trang trí cho không gian nội thất nhà mình được đẹp và sang trọng.


Xem thêm: Thiết kế nội thất căn hộ 90m2 không thể thiếu trong không gian sống của bạn

Không có nhận xét nào