Gợi ý thiết kế nội thất chung cư 65m2 thành không gian rộng đẹp hơn

Bạn đang lo lắng về diện tích không gian phòng quá nhỏ, không thể bày trí đồ nội thất và đầy sử công năng sử dụng trong không gian sống. Vậy thì hãy đọc 5 giải pháp thiết kế nội thất chung cư 65m2 ngay sau đây để tạo ra sự riêng biệt cho tổ ấm của mình.


1.Màu sắc hài hòa


Để mang lại cho không gian thêm rộng và thông thoáng bạn nên chọn màu sáng như: màu trắng, màu kem cho tường và trần nhà. Nếu rất có thể Chúng ta nên hạn chế cần dùng những loại móc treo vì một sấp xỉ tường trống sẽ tạo không khí thoáng mát, thoáng rộng hơn phần lớn.

2.Sử dụng đồ nội thất đa năng


Hiện nay, những đồ nội thất đa năng đã trở nên thông dụng và nhiều công năng sử dụng hơn, bởi vậy hãy sử dụng đồ nội thất được thiết kế để tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống của bạn.


3.Ánh sáng phù hợp


Cần chú ý tới khối hệ thống đèn ở trong nhà ngủ, đừng nên cần dùng đèn quá sáng sủa làm ảnh hưởng tới sức đề kháng của mọi người. Hãy dùng những loại đèn với ánh sáng sủa dịu nhẹ, bảo đảm an toàn đủ sáng sủa, rất tốt cho sức khỏe những thành viên trong gia đình.



Việc thiết kế nội thất căn hộ 65m2 trở nên dễ dàng hơn nếu bạn đọc qua bài này. Nếu có thắc hay muốn tư vấn để tạo nội thất căn hộ đẹp thì hãy liên hệ với Nội thất 22. Hotline: 0968.500.866 

Không có nhận xét nào