Những sai lầm khi thiết kế nội thất phòng khách và biện pháp xử lý

Đôi khi bạn muốn có một không gian phòng khách đẹp do chính tay mình trang trí và chọn đồ. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết cách trang trí phù hợp thì lại thêm tốn chi phí mà lại mắc những sai lầm nghiêm trọng về phong thủy.



Phong thủy phòng khách chính là điều mà bạn nên xem xét để mọi vận khí tốt, tài lộc có thể vào nhà bạn đều nhờ một phần từ việc thiết kế nội thất phòng khách.

Nội thất không tiện dụng

Nội thất là nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của chủ nhà chứ không chỉ để ngắm. Vì thế, một chiếc sofa sành điệu, hợp mốt cũng sẽ trở nên vô dụng nếu bạn không cảm thấy thoải mái khi ngồi. Đặc biệt, nếu bộ ghế đắt tiền thì đó là một sai lầm quá tốn kém. Bạn cần kiểm tra kỹ nội thất trước khi mua, bạn có thể ngồi, nằm,... sử dụng chúng như nhu cầu thực tế.

Màu sơn không phù hợp

Nếu trong nhà bạn có những món đồ nội thất tuyệt đẹp, song màu tường không ăn khớp sẽ làm hỏng tất cả. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn phải sử dụng những màu sắc đơn điệu, nhạt nhẽo. Bạn cần sơn thử nghiệm màu sơn đó trên phạm vi nhỏ và đánh giá màu sắc của tường vào các thời điểm khác nhau trong nhà.

Và một số vấn đề khác như: đèn chùm quá to, thảm không đúng kích cỡ, đồ nội thất theo quá nhiều phong cách…..

Tất cả những điều này sẽ gây rối mắt và lại khiến không gian sống của bạn thêm chật hẹp và thêm nhàm chán trong mắt bạn bè và các thành viên trong gia đình.





Để tìm ra biện pháp tốt nhất giải quyết những sai lầm này và bạn muốn thiết kế nội thất chung cư 120m2 với 3 phòng ngủ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0968.500.866


2 nhận xét: